
Trung Nguyên Legend mở thêm quán cà phê tại Mỹ
Sau loạt phim trên CNN, Discovery, Bloomberg về triết lý “Cà phê đạo”, Trung Nguyên Legend liên tục mở quán mới, quảng bá thương hiệu, sản phẩm trên thị trường quốc tế từ những ngày đầu năm 2025.
Trung Nguyên E-Coffee mở rộng tại Mỹ
Trung Nguyên Legend vừa khai trương cửa hàng nhượng quyền Trung Nguyên E-Coffee tại 5710 E. 7th Street, Long Beach, California, Mỹ. Đây là quán thứ 5 của thương hiệu và là mô hình Trung Nguyên E-Coffee thứ hai tại Mỹ. Trước đó, hãng mở một Không gian Trung Nguyên Legend và hai Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend.Trung Nguyên E-Coffee mới tại Mỹ có diện tích 140 m2, nằm ngay giữa trung tâm kinh tế, văn hóa nghệ thuật, du lịch của bang California, gần Downtown Long Beach, bảo tàng nghệ thuật Long Beach, cảng Long Beach (một trong những cảng biển lớn nhất thế giới), Đại học California và các khu dân cư sầm uất. Vị trí được thương hiệu đánh giá là điểm hẹn lý tưởng cho du khách, cư dân địa phương và giới trẻ quốc tế thưởng thức hương vị cà phê năng lượng đặc biệt, mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam.
Theo đơn vị, sự kiện tiếp tục đánh dấu bước tiến của mô hình Trung Nguyên E-Coffee cũng như hệ thống hàng quán của tập đoàn cà phê Việt Nam trên hành trình chinh phục thị trường thế giới. Từ đó, công ty hướng đến hiện thực mục tiêu “đưa cà phê Việt Nam đi xa hơn, tạo dựng vị thế trên toàn cầu” của người sáng lập Trung Nguyên Legend.
Ngay khi ra mắt, Trung Nguyên E-Coffee tại Long Beach, California, Mỹ đã tạo ấn tượng với người yêu cà phê địa phương. Đây là mô hình cửa hàng cà phê đặc biệt, mang tính chuyên gia, chuyên biệt và được CNN nhận định là “đại diện một phần tầm nhìn chiến lược của Trung Nguyên Legend nhằm nâng tầm thưởng thức văn hóa cà phê Việt Nam trên toàn cầu”. Cửa hàng mang đến những trải nghiệm về một thế giới cà phê thu nhỏ thông qua chất lượng cùng hệ sản phẩm bán lẻ, menu F&B đa dạng, hội tụ tinh hoa ba văn minh cà phê thế giới Ottoman – Roman – Thiền.
Trung Nguyên E-Coffee có thiết kế mang đặc trưng từ nhận diện không gian, hệ sản phẩm, menu, đến các gói hợp tác nhượng quyền đa dạng… Mô hình vừa ra mắt phiên bản mới vào tháng 9/2024 với thông điệp “Cộng đồng ba nền văn minh cà phê – Tinh hoa hội tụ”. Mô hình hiện có hơn 800 cửa hàng và 1.000 hợp đồng nhượng quyền cùng tốc độ mở mới 30 cửa hàng mỗi tháng, dự kiến đạt 3.000 cửa hàng trong năm 2025.