
The Awakenings of Coffee – Sự thức tỉnh của cà phê
Thương hiệu cũng gây chú ý với người tiêu dùng toàn cầu thông qua những bộ phim hợp tác với các hãng thông tấn hàng đầu thế giới Discovery, CNN, Bloomberg… Những bộ phim này đã giúp thế giới hiểu hơn về cà phê Việt Nam, về một quốc gia xuất khẩu nguyên liệu thô đang từng bước trở thành cường quốc cà phê với những đóng góp cho văn hóa cà phê toàn cầu.
Các bộ phim quốc tế này đã chia sẻ câu chuyện “Trung Nguyên Legend kết hợp nông sản đặc trưng với việc xây dựng, định vị thương hiệu đại diện cho văn hóa, lối sống lành toàn diện”. Qua hành trình đó, đơn vị mong nâng cao giá trị ngành cà phê Việt Nam, không dừng lại là một thức uống thông thường mà ở tầm mức “cà phê văn hóa, cà phê nghệ thuật, cà phê tinh thần đến cà phê triết đạo“. Điều này góp phần thay đổi cách nhìn nhận của người tiêu dùng quốc tế về một thương hiệu cà phê đến từ Việt Nam cũng như giá trị của cà phê Robusta Buôn Ma Thuột, Việt Nam.
Discovery nhận xét Trung Nguyên Legend là thương hiệu “tiên phong đưa cà phê Việt Nam từ thức uống thông thường trở thành văn hóa và triết lý”. Còn Bloomberg đánh giá thương hiệu đại diện “thức tỉnh hạt cà phê Robusta Việt Nam“, “khôi phục sự cân bằng giữa các quốc gia sản xuất và các quốc gia tiêu thụ cà phê“. Với những nỗ lực phát triển từ sản phẩm đến hệ thống hàng quán, Trung Nguyên Legend mong góp phần đưa cà phê và văn hóa cà phê Việt Nam ra toàn cầu, “để tới một ngày khi nói đến cà phê, thế giới sẽ nghĩ tới Việt Nam”.
(Nguồn: Trung Nguyên Legend)